Thông báo tạm nghỉ

Dạo gần đây và sắp tới, mình khá là bận, không chỉ trong chuyện học hành mà còn trong nhiều việc khác nữa, tỉ như học thêm vài thứ lặt vặt khác, làm cái này làm cái kia, vân vân mây mây…

Mình đã đào nhiều hố rồi để các bạn chờ, cái này là lỗi của mình, cho mình cúi đầu tạ lỗi nha TT.TT, nhưng một ngày 24 tiếng mà tốc độ viết ra một chương của mình rất chậm, trung bình phải hai buổi mới mò xong, thậm chí có chương còn tới mấy ngày, với tình hình hiện tại mình không thể đảm bảo được việc thoải mái ngồi viết fic và ra chương mới đều đặn như trước.

Cho nên, mình sẽ tạm ngưng hoạt động một thời gian, để ổn định, sau đó mình sẽ tiếp tục viết fic nhé (có thể sẽ không được đều cho lắm ._.)

Xin lỗi vì để các bạn chờ. Xin lỗi những bạn đang theo dõi fic mà chờ hoài chờ mãi mới thấy một, hai chương.

Hãy thông cảm giúp mình nhé Ọ.Ọ

Mình sẽ cố quay lại sớm nhất có thể.

Leave a Reply

