About me

 

 

-Our Little Princes-

Một ngôi nhà nhỏ dành cho ChanBaek, lảm nhảm về chuyện ngoài đời thật của ChanBaek và viết những câu chuyện để ChanBaek làm nhân vật chính.

Không đòi hỏi gì cao xa, mình chi hy vọng là các bạn có một thời gian thoải mái và vui vẻ, khi mệt mỏi có thể đọc một vài câu chuyện để thấy nhẹ lòng. Chỉ cần như vậy là mình đã vui lắm rồi.

Nuôi dưỡng một ước mơ siêu nhân muốn thế giới này thật hạnh phúc, chào đón mọi người đến ngôi nhà nhỏ này  (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧

 

– Hikari-

EXO-L (từ tháng 5/2012).

Mình là một Baekstan (từ 12/2012), thương Baek vô cùng tận xuyên biên giới, sau đó còn thích Chanyeol nữa, tiếp đó là các thành viên còn lại của EXO ^^~

Mình chỉ ship ChanBaek thôi.

Mình là một đứa có rất nhiều ước mơ và dự định, mình thích làm rất nhiều thứ. Mình cũng mê viết lắm, từ hồi lớp 9 đã muốn viết fic rồi, ấp ủ mãi đến mấy năm sau mình mới dám đăng fic mình viết lên.

Mình rất vui khi có thể làm quen thêm được nhiều bạn bè mới trong cùng fandom, hoặc cùng ship ChanBaek… Nếu không ngại thật hy vọng có thể làm quen với các bạn O(≧▽≦)O

Có thể nói lảm nhảm hay hỏi bất cứ thứ gì bạn muốn trong wordpress này hoặc qua page Facebook này: Link (Nếu cần cập nhật về tình hình của fic thì hãy like page này nhé ^^)

 

4 thoughts on “About me

      1. Em sinh 2000. Từ giờ gọi chị nhé 🙂 Em theo dõi wp chị tầm vài tháng rồi ý đọc tất tần tật các bài đăng của chị luôn, em thích fic chị viết, thích cách suy nghĩ của chị về CB nữa. Ncl thích quá sao giờ ta =((((((

        Liked by 1 person

      2. Vì followers nhà chị cũng ít, nên chị cũng nhớ em á, có like và cmt cho chị nè, cám ơn em đã ủng hộ và đọc bài chị viết nha >v<
        Em nói thích fic và cách chị nghĩ về ChanBaek, chị cũng thấy mừng lắm luôn *hun hun*
        Rất vui khi được làm quen với em nha~
        Em hỏi chị sao giờ ta, chị cũng không biết làm sao nữa haha, chị chỉ biết là chị rất cảm kích em thôi >v<

        Like

Leave a Reply

